วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[Need Internet][Gamevil]Zenonia 5 ภาคใหม่มาเเล้ว !







ตัวเกม :Zenonia 5 for android

ต้องต่อเน็ตเวลาเล่นครับ 

สำหรับเครื่อง root [มันจะติดอยู่หน้า SuperUser]

เปิด CF3D ติ้ก Reduce Textune qulity"Use Plugin'Qualcomm"


10 ความคิดเห็น:

  1. ผมเข้าเกมแล้วหลุดอ่าส ส

    ตอบลบ
  2. ลองmodแล้วก็หลุด อนาถตัวเอง ทำไมผมรู้สึกผมใช้yไม่เป็นเหมือนทุกคนเรยTTอยากเล่น รูทก็ไม่เป็นMoTley แนะนำหน่อยครับผมรูทไม่เป็น

    ตอบลบ
  3. ทำไมพผมกดtouscreenแล้วพอมันโหลดสักพักมันก็เด้งอะครับ

    ตอบลบ
  4. ช่วยบอกวิธีแก้ด้วยครับ

    ตอบลบ
  5. ต้อง เล่น ผ่าน เน๊ต คัฟ ยัง ไม่ มี ใคร ทำ offline เลย สนุก มาก คัรบ ผม เล่น อยุ่ เวล 21 แระ

    ตอบลบ
  6. ผมเล่นกับเน็ตแล้วมันยังเด้งอะผมใช้galaxy y

    ตอบลบ
  7. มีวิธีแบ่บไม่ต้อง root เครื่อง ปะจ๊ะ

    ตอบลบ
  8. โหลดไปแล้วติดตั้งจะเข้าเกมเข้าไม่ได้

    ตอบลบ
  9. ปรับ CF3D ติ้ก Reduce Textune qulity"Use Plugin'Qualcomm" ครับ สำหรับคนที่เด้ง

    ตอบลบ
  10. แบ่บว่าหามิเจอ อ่ะที่บอกให้ ปรับ F3D ติ้ก Reduce Textune qulity"Use Plugin'Qualcomm"  นี้สำหลับเครื่อง root หรือไม่ root อะจ๊ะ ช่วยตอบที่

    ตอบลบ