วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

EA HD เล่นได้บน Y&Mini

1.Dead Space HD 
นำ data ไว้ใน Scard เปิด CF3D เเล้วติ๊ก reduce texture quality ใช้ plugin qualcomm

2.The Sims 3 HD ไม่ต้องใช้ Chainfire3D 

สำหรับ The sims 3 ลง data ไว้ที่ android > data > ที่นี่ 

3.PES 2012 HD

ลงเเล้วต่อ wifi โหลด Data เพิ่มเเล้วไปมันส์ได้เลย

4.Need for Speed Shift HD 
Fix Black screen :ถ้าตอนเเข่งจอดำให้กดปุ่มล็อคเครื่องเเละปลดล็อคใหม่
นำ DATA ไว้ที่ android > data > ....Here.....
 เปิด CF3D เเล้วติ๊ก reduce texture quality ใช้ plugin qualcomm

4.Need for Speed Hot pursuit HD


16 ความคิดเห็น:

  1. เกมส์ dead space ผมลงแล้วเล่นไม่ได้ครับช่วยผมทีอยากเล่น

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. มันแลคนิดหน่อยนะ dead space www.weezuza.blogspot.com มีไรถามได้นะครับ แต่ต้อง root 3D Chainfire ก่อนไม่งั้น อด (ทำตามที่เว็บเค้าบอกเลย)

      ลบ
  2. ช่วยผมทีน่ะครับผมใช้galaxy y root แล้ว พอเข้าเกมส์มันก็ให้โหลด data อีกแต่ก็โหลดไม่ได้ช่วยทีครับ

    ตอบลบ
  3. เเก้ไฟล์ APK กับ data เเล้วนะครับ ต้องRoot เเล้วลง Chainfire 3D

    ตอบลบ
  4. ยังไม่ได้เลยครับอาการเหมือนเดิม พี่พอมีวิธีแก้ไหมครับช่วยผมทีน่ะอยากเล่นครับ หรือต้องมีโปรแกรมอะไรเสริมไหมครับ รบกวนด้วยน่ะครับ

    ตอบลบ
  5. เกมส์พวกที่มี data เครื่องผมแถบเล่นไม่ได้เลยครับ ผมโหลดเกมส์ของพี่จากมือถือไม่ไช่คอมน่ะเกี่ยวไหมครับ ต้องมีโปรแกรมอะไรเสริมในโทรศัพท์ไหมครับ ช่วยผมทีน่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พวกที่มี data ต้องเเตกไฟล์ครับ ในมือถือใช้โปรเเกรม Androzip โหลดจาก playstore เลยครับ เเตกไฟหล์เสร็จเเล้วนำไปวางไว้ในโฟลเดอร์ที่บอกครับ

      ลบ
    2. ผมลงใด้ โดยใช้คอมแตกไฟล์

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2556 เวลา 00:38

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. เกมว์น้อยจังเลยครับ โหลดมาเล่นหมดแล้วอะครับ ช่วยหายเกมส์ใหม่ๆหน่อยดิครับ

    ตอบลบ
  8. อยากเร่น the sim freeplay อ่ คับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Sim free play ไม่น่าเล่นได้แต่เกมบน galaxy yมัน ๆ ก๊1gangstar wch 2 nova 3 pe
      s2012 4 thesim 3

      ลบ
  9. ผมใช้ Samsung galaxy pocket GT-S5300
    จะเล่นได้เหมือนกันใหมครับผม Android 2.3.6

    ตอบลบ
  10. เกมบอลทำไมติดตั้งแล้วแต่มันไมโหลดdata

    ตอบลบ
  11. dataมันไม่โหลดให้ทำไงดีคับ

    ตอบลบ